Galaxy S7 tích cực


Samsung Galaxy S7 Active: Thiết kế hầm hố, chống nước, bụi, cấu hình mạnh mẽ


Samsung Galaxy S7 tích cực

Sau những tin đồn, và những hình ảnh rò rỉ trước đó, cuối cùng Samsung Galaxy S7 Active cũng chính thức được trình làng vào ngày 06/06/2016 và sẽ được phân phối qua nhà mạng AT&T.

Samsung Galaxy S7 Active vẫn có thiết kế hầm hố như người tiền nhiệm của mình là Galaxy S6 Active cùng với cấu hình khủng với chip Snapdragon 820, RAM 4GB đầy mạnh mẽ và nổi bật với viên pin có dung lượng lớn 4000 mAh.

Đánh giá thiết kế Samsung Galaxy S7 Active: 


Thay vì Samsung Galaxy S7 Active được làm bằng mặt kính và kim loại đầy sang trọng và bóng bẩy như người anh em của mình là Galaxy S7 thì thay vào đó là các lớp cao su mềm và mịn bao quanh chiếc điện thoại giúp bảo vệ máy tốt hơn trước những va đập, cầm nắm dễ hơn. Bên cạnh đó dù Samsung Galaxy S7 Active có kích thước lớn và nặng hơn S7 tiêu chuẩn nhưng vẫn dễ dàng sử dụng thoải mái bằng 1 tai mà không bị mỏi khi sử dụng trong thời gian dài.

[caption id="attachment_12413" align="aligncenter" width="670"]s7_active Samsung Galaxy S7 Active lên kệ với 3 màu Camo Green, Titanium Gray, Sandy Gold[/caption]

 

Cũng như người tiền nhiệm Galaxy S6 Active, Samsung Galaxy S7 Active vẫn có tính chống nước, chống bụi theo tiêu chuẩn IP68 (có thể bơi lội ở độ sâu 1,5m trong vòng 30 phút). Không những thế máy còn đạt tiêu chuẩn khắc khe của quân đội MIL-STD-810G giúp máy sống sót ở điều kiện khắc nghiệt nhất như chống: muối, bụi, độ ẩm, mưa, độ rung, bức xạ mặt trời...

[caption id="attachment_12417" align="aligncenter" width="600"]samsung-galaxy-s7 Samsung Galaxy S7 Active được trang bị cảm biến vân tay ở nút Home[/caption]

Đánh giá màn hình Samsung Galaxy S7 Active: 


Samsung Galaxy S7 Active sở hữu màn hính có kích thước 5.1 inches có độ phân giải 1440 x 2560 pixels và mật độ điểm ảnh lên đến 576 ppi, màn hình này được trang bị lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 4 giúp bảo vệ máy cực tốt trước những va đập.

[caption id="attachment_12418" align="aligncenter" width="650"]Samsung Galaxy S7 Active có màn hình Quad HD ấn tượng Samsung Galaxy S7 Active có màn hình Quad HD ấn tượng[/caption]

Nhờ sử dụng công nghệ Super AMOLED quen thuộc Samsung Galaxy S7 Active cho khả năng hiển thị sắc nét, chân thực góc nhìn tuyệt vời dù ở điều kiện sử dụng dưới ánh nắng mặt trời.

Đánh giá camera Samsung Galaxy S7 Active: 


Samsung Galaxy S7 Active có camera chính độ phân giải 12MP, khậu độ f/1.7, đèn LED flash trợ sáng, khả năng lấy nét theo pha, ổn định quang học OIS, camera này cũng có khả năng quay video chất lượng 4K.

Ở mặt trước Samsung Galaxy S7 Active cũng có camera phụ 5MP khậu độ f/1.7 cho góc rộng hỗ trợ cực tốt việc chụp ảnh 'tự sướng' dễ dàng cũng như đàm thoại video call với bạn bè và người thân.

Đánh giá cấu hình Samsung Galaxy S7 Active: 


Ẩn chứa bên trong vẻ ngoài hầm hố và cá tính đó là một cấu hình đầy mạnh mẽ, cụ thể Samsung Galaxy S7 Active sử dụng vi xử lý Qualcomm MSM8996 Snapdragon 820 với Dual-core 2.15 GHz Kryo & dual-core 1.6 GHz Kryo, tích hợp cùng độ họa Adreno 530.

Samsung Galaxy S7 Active dùng chip Snapdragon 820 mạnh mẽ

Máy đi kèm với RAM 4GB, bộ nhớ trong tùy chọn 32 và 64GB có thể mở rộng tối đa 256GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Samsung Galaxy S7 Active sẽ chạy hệ điều hành Android , v6.0 (Marshmallow) khi xuất xưởng.

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy S7 Active: 


Cung cấp nguồn năng lượng cho Samsung Galaxy S7 Active là viên pin có dung lượng lớn 4000 mAh được thích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0 (có thể sạc đầy 60% trong vòng 30 phút).

Ngoài samsung s7 active ra thì shop muanhanh123.vn còn có s6 active hay s5 active giá rẻ trong tầm nếu các bạn thự sự mến chuộng dòng điện thoại samsung chống nước này.

NHẬN XÉT

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét